"MADE IN TAIWAN" - KHÔNG CHỈ LÀ NHÃN MÁC

“Made in Taiwan” là một cụm từ quá nổi tiếng với người dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm gắn mác “Made in Taiwan” đều có chất lượng cao, sánh ngang với các sản phẩm đến từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu.

Đài Loan đã từng là cường quốc sản xuất các sản phẩm giá rẻ cho toàn thế giới. Cho tới những năm 1990, Đài Loan chuyển mình trở thành gã khổng lồ trong sản xuất hàng điện tử, chuyển dịch từ gia công sản xuất thành sáng tạo sản phẩm có giá trị cao.


Công nghiệp sản xuất của Đài Loan bắt nguồn từ thập niên 1950. Mỹ và chính phủ Đài Loan ký kết hiệp ước quốc phòng hỗ trợ lẫn nhau. Theo đó Mỹ sẽ rót tiền vào Đài Loan để phát triển kinh tế.

Sự Phát Triển Của Công Nghiệp Đài Loan

Lịch sử sản xuất hàng loạt của Đài Loan bắt nguồn từ những năm 1950, khi chính phủ ký một hiệp ước quốc phòng hỗ trợ lẫn nhau với Mỹ (thỏa thuận đó hết hạn vào năm 1979 và được thay thế một phần bằng Đạo luật Quan hệ Đài Loan). Do cần một đồng minh hùng mạnh trong khu vực, Mỹ đã rót viện trợ và vốn đầu tư vào nền kinh tế của đảo quốc này. 


Với việc áp dụng mô hình công nghiệp và học tập những thành tựu của Mỹ, nền kinh tế Đài Loan phát triển nhanh chóng, doanh nghiệp sản xuất phát triển không ngừng. Chính nhờ sự nhanh nhạy của chính phủ, thời điểm đó các doanh nghiệp điện tử của Đài Loan đã có thể sản xuất được hầu hết các sản phẩm mà khách hàng nước ngoài yêu cầu.

Trở Thành Cường Quốc Công Nghệ Thông Tin

Tới thập niên 1990, một lần nữa Đài Loan chuyển mình trở thành cường quốc công nghệ thông tin, đưa đất nước thành một trong bốn con hổ tại châu Á. Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới bắt đầu được hình thành tại Đài Loan như ASUS, Acer… Đây đều là những công ty toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như laptop, máy tính để bàn, điện thoại, máy chủ…


Các sản phẩm công nghệ của Đài Loan có sức ảnh hưởng rất lớn tới nền kinh tế thế giới. Họ mang lại những sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng cao sánh ngang với Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra việc sản xuất ra các sản phẩm tốt, Đài Loan cũng được đánh giá cao bởi yếu tố bảo vệ môi trường và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm sản xuất tại Đài Loan đều phải tuân theo một quy trình, quy chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ.

Không chỉ là một trong những nước đi đầu trong sản xuất công nghệ, Đài Loan còn là một trong những nước có số lượng bằng sáng chế lớn nhất thế giới. Số lượng bằng sáng chế bình quân theo đầu người của Đài Loan chỉ sau Mỹ và Nhật Bản.

Trong tương lai, với sự bùng nổ của IoT, AI và Big Data, các doanh nghiệp Đài Loan một lần nữa đang tạo lên một sự đột phá trong sản xuất. Sự kết hợp giữa 3 yếu tố này sẽ giúp nền công nghiệp Đài Loan phát triển, năng lực sản xuất tăng cao trong khi chi phí sẽ được giảm tới mức tối đa.

Cáp Mạng Golden Link – Made in Taiwan

Các sản phẩm của Golden Link đều được sản xuất ở nhà máy tại Đài Loan. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại bậc nhất hiện nay, và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của chính phủ Đài Loan trong sản xuất cáp mạng.


Sản phẩm cáp mạng Golden Link Made in Taiwan nhận đạt được đầy đủ các chứng chỉ: CE; RoHS; ISO/IEC 11801; TIA/EIA-568-B.2. Đặc biệt các sản phẩm cáp mạng của chúng tôi đều vượt qua Fluke Test.


Tên sẩn phẩm

Thông số thuật

Khoảng cách truyền dẫn

Pass Fluke Test

 

Golden Link

UTP Cat5E Plus

Lõi 24AWG (0.51mm) BC - Đồng nguyên chất 100%

200m

102m

Golden Link

F/UTP Cat6 Plus

Lõi 23AWG (0.57mm) BC - Đồng nguyên chất 100%

Cat6 chống nhiễu

200m

102m

Golden Link

UTP Cat5e Platinum

Lõi 24AWG (0.51mm) CCA

160m

80m

Golden Link

SFTP Cat5e Platinum

Lõi 24AWG (0.51mm) CCA

Chống nhiễu kép 72 sợi nhôm

120m

52m

Golden Link

UTP Cat6 Platinum

Lõi 23AWG (0.57mm) CCA

Lõi chữ thập chống nhiễu chéo

160m

80m

Golden Link

SFTP Cat6 Platinum

Lõi 23AWG (0.57mm) CCA

Chống nhiễu kép, chống nhiễu chéo

120m

32m

 

 

---------------------------------------

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH GOLDEN LINK VIỆT NAM

Tầng 4-5, Tòa nhà Golden Link, 132A, Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: (028) 3842 3641

Email: info@goldenlink.com.vn

Facebook: www.facebook.com/goldenlinkcablingsystem/

Website: https://www.goldenlink.com.vn

 

 

Các tin khác