APPLE “RỚT” XUỐNG TOP 5 BXH CÁC HÃNG SẢN XUẤT LAPTOP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Theo nguồn tin Laptop Magazine, Apple đã bị đánh mất vị trí số 1, tạm rơi xuống hạng 5 ở mảng MacBook trong bảng xếp hạng các hãng sản xuất laptop hàng đầu thế giới.

Nhờ có chiến lược kinh doanh tốt, Lenovo và Asus đã vượt lên hạng nhất, nhì trong bảng xếp hạng các hãng sản xuất laptop hàng đầu. Trong thời gian qua, Lenovo có những đột phá về công nghệ, hỗ trợ khách hàng tốt hơn đã giúp hãng tăng hạng và đứng vị trí số 1 trong năm nay. Trong khi đó, Asus xếp đứng hạng nhì nhờ sản xuất các mẫu laptop có giá cả hấp dẫn. Đứng vị trí hạng ba, Dell đạt được thành tích này cũng nhờ các mẫu laptop cao cấp và chế độ bảo hành chu đáo.

Trong thời gian gần đây, Apple đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng về danh tiếng khi họ chỉ trang bị cổng USB Type-C cho các mẫu MacBook mới. Điều này buộc khách hàng phải mua thêm rất nhiều adapter để kết nối và sử dụng cho các phụ kiện khác.

Được biết, Apple đang phát triển dòng Mac Pro mới. Ngoài ra, Apple cũng đang phát triển, nâng cấp, cải tiến lớn cho MacBook Pro và iMac. Hy vọng rằng, Apple sẽ giành lại được vị trí số 1 trên thị trường laptop trong năm 2018. 

Nguồn Techz.vn

--------------------------------------

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH GOLDEN LINK VIỆT NAM
Tầng 4-5, Tòa nhà Golden Link, 132A, Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: (028) 3842 3641
Email: info@goldenlink.com.vn

Facebook: www.facebook.com/goldenlinkcablingsystem/

Các tin khác