SẮP DIỄN RA SỰ KIỆN VIETNAM BLOCKCHAIN STARTUP 2019

Lần đầu tiên, một sự kiện dành riêng cho các startup trong lĩnh vực blockchain được tổ chức tại Việt Nam dành cho những người đam mê lĩnh vực blockchain, công nghệ, nhà đầu tư và khởi nghiệp.

"Vietnam Blockchain Startup 2019" là sự kiện được tổ chức dành cho những người đam mê lĩnh vực blockchain, công nghệ, nhà đầu tư và startup. Sự kiện do VCC Exchange (một nền tảng giao dịch tài sản số), Đoàn thanh niên Hà Nội và Hội Thanh niên Việt Nam đồng tổ chức. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào chiều 19/5 tới tại Khách sạn JW Marriott (Hà Nội) và được mở cửa miễn phí.

"Vietnam Blockchain Startup 2019" được tổ chức với mục tiêu kết nối những startup lớn về blockchain tại Việt Nam và các quỹ đầu tư quốc tế.

Tại sự kiện, sẽ có 2 phiên thảo luận bàn về việc rót vốn đầu tư vào Việt Nam dành cho những người khởi nghiệp và  trở thành một trader chuyên nghiệp có lợi nhuận dành cho nhà đầu tư, giao dịch tài chính). Ngoài ra, đây cũng sẽ là diễn đàn để các startup tìm hiểu thêm về quy trình pháp lý và chính sách cho những người mới khởi nghiệp. 

Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ diễn ra vòng chung kết của cuộc thi SharkChain với sự tham gia của 3 đội thi cuối cùng trong số 34 đội tham gia cuộc thi.

SharkChain là một dịp đặc biệt để các startup trong lĩnh vực blockchain có cơ hội thuyết phục các “cá mập” (rằng dự án của họ là một trong những dự án blockchain tiềm năng nhất. Đội chiến thắng sẽ giành giải thưởng trị giá 14.000 USD, trong đó có 4.000 USD tiền mặt.

Các tin khác