NHỮNG PHỤ KIỆN NHÌN DỊ HỢM NHƯNG CŨNG HỮU DỤNG RA PHẾT CHO SMARTPHONE

Biến smartphone thành... điện thoại bàn

Bạn có từng tưởng nhớ về thời kỳ điện thoại quay số để bạn xa xưa? Chỉ cần cắm món phụ kiện tai nghe điện thoại bàn này vào là ký ức sẽ sống lại. Chiếc dây xoắn cũng là một điểm nhấn rất hoài niệm. Nó còn có phiên bản Bluetooth dành cho những smartphone không có jack 3.5mm nữa, nhưng không có sợi dây thì đâu “chuẩn xưa" cho lắm.

Dùng băng cassette với smartphone, tại sao không?

Tuổi thơ nhiều người ắt hẳn đã gắn liền với những chiếc máy cassette dùng để nghe băng ca nhạc, băng tấu hài hay nghe radio. Phụ kiện này chính là thứ mà bạn cần để “tân cổ giao duyên", bạn có thể gắn chiếc smartphoen vào, sau đó bỏ băng cassette vô khay, rồi chuyển nội dung trong băng thành file MP3.

Phụ kiện dành cho người yêu khí tượng

Còn nếu bạn thích đi biển, hay làm việc liên quan đến đo khí tượng, thì món phụ kiện này cũng khá hữu ích dù thiết kế có phần cục mịch. Đây là phụ kiện giúp bạn có thể đo đực sức gió của môi trường xung quanh, sử dụng đơn giản bằng cách cắm vào lỗ tai nghe.

Thích live stream khi ca hát? Chính là món này đây

Bạn yêu thích ca hát và thường live stream cho mọi người cùng xem, nhưng tự cầm điện thoại live stream vừa khó vừa không đẹp, đây chính là giải pháp, SoloCam là gậy tự sướng đặc biết có microphone ở phần tay cầm, bạn sẽ trông như đang được camera quay thẳng mặt khi đang hát vậy, như một ca sĩ.

Biến điện thoại thành camera cổ điển, có luôn bàn phím QWERTY

Cuối cùng là chuỗi sản phẩm i.am+ foto.sosho cho iPhone 4, 4s và 5. Chúng có thiết kế như một chiếc máy ảnh mini với bàn phím QWERTY trượt ra khi dùng và còn hỗ trợ thay lens nữa.



Các tin khác