CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHÔI: CÔNG TY CỐ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU

Ngày 31 tháng 03 năm 2019, Công ty Golden Link và Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu đã ký kết thoả thuận hợp tác bền vững. Theo đó Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu  sẽ trở thành đại lý phân phối các sản phẩm cáp mạng, cáp đồng trục, cáp quang, hệ thống camera và các thiết bị phụ trợ khác mang thương hiệu Golden Link tại Việt Nam.

 chung nhan dai ly

Chứng nhận Đại Lý Phân Phối


Tại buổi kí kết hợp tác, Đại diện Golden Link Ông Lê Quốc Hùng, trưởng đại diện kinh doanh khu vực TP.Hồ Chí Minh đã bày tỏ sự vui mừng và nêu lên tầm quan trọng của việc hợp tác chiến lược với Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu. Với 19 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, phân phối và sản xuất cáp mạng cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu, chúng tôi tự tin buổi ký kết hợp tác này sẽ mang đến một bước đột phá cho cả hai công ty. 

 


Trở thành đại lý phân phối của Golden Link, giúp Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu hoàn thiện chuỗi sản phẩm thiết bị và dịch vụ viễn thông. Đến với Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu, khách hàng sẽ luôn hài lòng không chỉ bởi chất lượng, nguồn gốc, giá cả phải chăng và sự đa dạng của các sản phẩm chính hãng mà còn bởi tinh thần phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng hoàn hảo.

  

Lễ ký kết là cột mốc đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp giữa Golden Link và Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu. Đây là cơ hội để Golden Link mở rộng thị trường, mang đến những sản phẩm chất lượng Made in Taiwan đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.


Các tin khác