CÁP QUANG Fibermax – KẾT NỐI KHÔNG GIỚI HẠN

Sự bùng nổ công nghệ thông tin trong những năm gần đây càng khẳng định thêm vai trò quan trọng của việc xây dựng cơ sở hạ tầng đường truyền cáp chất lượng. Đến nay không chỉ cáp mạng, xã hội cần thêm một loại đường truyền nhanh hơn, chính xác hơn. Golden Link xin trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm cáp quang Fibermax.

Trên thế giới, cáp quang đã bắt đầu được sử dụng từ những năm 1970. Nhưng vào năm 2006, Việt Nam mới bắt đầu làm quen với đường truyền cáp quang. Khi con người có nhu cầu giao tiếp, học tập, mua sắm, giải trí cùng các ứng dụng dịch vụ thiết yếu mỗi ngày, đòi hỏi tốc độ băng thông kết nối internet trở nên cao hơn. Từ đó cáp quang trở thành lựa chọn số một. Nhận thấy trách nhiệm của mình trong bối cảnh xã hội cần kết nối internet chất lượng, Golden Link đầu tư kế hoạch nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm cáp quang Fibemax - cáp quang của Golden Link sản xuất tại Đài Loan.

Chúng tôi muốn mang đến cho mọi người trải nghiệm đường truyền trơn chu, mượt mà giúp quá trình học hỏi, kết nối và phát triển trở nên thuận lợi nhất. Xuất phát điểm từ cáp mạng với hệ thống đại lý cáp mạng chất lượng hùng mạnh hàng đầu Việt Nam, tới nay Golden Link muốn tiến một bậc xa hơn, chất lượng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối hiện đại. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đã miệt mài nghiên cứu, thiết kế và sản xuất dây cáp chất lượng cao giúp con người khắp mọi nơi trên thế giới kết nối với nhau nhanh nhất, chính xác nhất. Đó là dòng sản phẩm cáp quang Fibermax và thiết bị quang.

Đằng sau mỗi cuộn dây cáp quang tưởng chừng giản dị của Golden Link là một quá trình công phu từ nguyên liệu cho đến các bộ phận cấu tạo cáp quang.

Golden Link tự tin phát ngôn rằng, cáp quang Fibermax của chúng tôi thật sự chất lượng. Từ sợi quang cho đến chất liệu vỏ nhựa bọc. Sợi quang (core) rất nhỏ, chúng được làm theo công nghệ Nhật Bản. Với các dòng cáp ngoài trời, để bảo vệ sợi quang truyền sóng dữ liệu được bền mượt cáp quang Fibermax được trang bị kết cấu bảo vệ vượt trội bao gồm các lớp phản quang (cladding), lớp phủ (coating), gia cường chịu lực (strength member) và lớp vỏ nhựa ngoài cùng(outer jacket). Những lớp “áo giáp” này có chất liệu khác nhau từ nhựa, thép cứng, vải chống thấm, hay dầu nhưng tất cả cùng cộng hưởng thực hiện chức năng chung là bảo vệ cho sợi quang Fibermax nằm trong cùng, chống lại sự xâm nhập của hơi nước, giảm sự gập gãy uốn cong của sợi cáp quang, chịu lực kéo căng để sợi quang không bị đứt gãy trong quá trình thi công hoặc sử dụng.

Golden Link muốn dữ liệu mà khách hàng sử dụng được truyền môt cách êm mượt nên chúng tôi cẩn thận tạo nhiều lớp bảo vệ cho sợi quang. Hơn nữa, lớp vỏ ngoài cùng bọc lấy toàn bộ kết cấu bên trong của cáp quang Fibermax được làm từ nhựa nguyên sinh (LSZH – Low smoke zero halogen) hoặc nhựa PE không lẫn tạp chất, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Dây cáp quang Golden Link và các thiết bị quang có xuất xứ từ Đài Loan với đủ các chứng nhận quy định về CO, CQ, CE, ROHS.

CO(Certificate of Origin) – Giấy chứng nhận xuất xứ.

CQ(Certificate of Quality) – Giấy chứng nhận chất lượng.

CE (European Conformity) – Giấy chứng nhận sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ thiên nhiên.

ROHS (Restriction Of Hazardous Substances) – Tiêu chuẩn hạn chế các chất độc hại.

Golden Link Việt Nam sẵn sàng chia sẻ cùng quý khách hàng những cuộn dây cáp chất lượng thật sự.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn một trong ba loại cáp quang Fibermax của Golden Link. Cáp quang FTTH indoor/outdoor sử dụng dành cho nội bộ bên trong và bên ngoài tòa nhà, các hộ gia đình, công trình dự án. Cáp quang luồn cống sử dụng trong trường hợp kéo dây trong các ống ngầm hoặc đi chôn dưới đất dùng trong các dự án viễn thông, resort, khu phức hợp, hoặc trong các tòa nhà cao tầng lớn như của Vingroup. Cáp quang hình số 8 sử dụng trong trường hợp đi dây treo cho hệ thống camera ngoài trời.

Chỉ cần nhìn qua một đoạn dây cáp quang FTTH Fibermax là đủ để thấy được dây thuê bao thật sự bền chặt và khác biệt so với dòng FTTH ngoài thị trường. Hãy nắm một đoạn cáp quang luồn cống Fibermax để cảm nhận độ rắn rỏi, khi ấy mọi người có thể tin rằng sợi dây chịu lực tốt. Hãy xem kĩ đoạn cáp quang treo hình số 8 Fibermax bạn sẽ thấy ngoài dây cáp quang còn có thêm phần dây treo chứa nhiều sợi thép không có gì cứng rắn hơn.

Với tất cả niềm tự hào và lòng say mê, xin được giới thiệu Fibermax – Dòng sản phẩm cáp quang và thiết bị quang chất lượng cao từ Đài Loan đến bạn.


Các tin khác