BIẾN THỂ GOD'S EYES TỪ BỘ PHIM NỔI TIẾNG FAST AND FURIOUS Ở TRUNG QUỐC

Vừa qua, chính quyền Trung Quốc đã triển khai sử dụng phần mềm “nhận dạng dáng đi” của Watrix ở 2 thành phố lớn Bắc Kinh và Thượng Hải. Phần mềm có thể nhận dạng ra ngay cả khi bị che đi khuông mặt, hoặc bị ẩn khỏi camera.

cáp mạng golden link

Hệ thống nhận dạng dáng đi - Gait Recognition System (GRS)


Huang Yongzhen, Giám đốc điều hành Watrix, nói phần mềm có thể nhận diện chính xác một người từ khoảng cách lên tới 50 mét, thậm chí ngay cả khi họ quay lưng lại. Công nghệ này sẽ phần nào giải quyết được vấn đề nhận diện khuông mặt, khi sự cận cảnh, có độ phân giải cao ở mức cần thiết.

Trước sự bất ổn ở Tân Cương, cùng một số phe chống phá, chính quyền Trung Quốc xem xét để có thể ngăn ngừa kịp thời những vụ khủng bố, bạo loạn ở mọi mức độ, đặt biệt là Hồi Giáo cự đoan ở Tân Cương.

cáp mạng golden link

(Trí tuệ nhân tạo ngày càng thay thế mọi hoạt động của con người)

Một số bình luận cho rằng, việc sử dụng sinh trắc học, “Nhận Dạng dáng đi” là bước đi khá cũ, vì ở hầu hết các nước tiên tiến đã sử dụng vào phục vụ quốc phòng và an ninh quốc gia. nhưng ở Trung Quốc, mọi thứ đã được đưa vào sử dụng thương mại hóa là lần đầu tiên trên thế giới. Mặc khác, một số đọc giả lên tiếng ủng hộ vì nhằm đảm bảo an sinh xã hội khi áp dụng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) vào cuộc sống.

>>>> Xem thêm:https://www.goldenlink.com.vn/tin-tuc/robot-thuong-luong-ve-gia-nhu-nguoi-binh-thuong-tai-trung-quoc

 (Nguồn: ICT News)

--------------------------------------

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH GOLDEN LINK VIỆT NAM
Tầng 4-5, Tòa nhà Golden Link, 132A, Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: (028) 3842 3641
Email: info@goldenlink.com.vn

Facebook: www.facebook.com/goldenlinkcablingsystem/

Các tin khác